Saturday, January 31, 2009

BLOOD!!

Wahhhhhhhhhhhhhh!!! Bloody Saturday!!

This Saturday, I was woke by my Mother and told me to come with her to the health center. Ahhh, puyat pa ko!! Anyway I must obey, this is the order of the Queen!! When walking in the the road that leads to the center, there are so many question marks appeared, twirling in my head, then suddenly, a lightning came at tinusok ang ulo ko, ahhh!!! kaylangan pala ako mag donate ng BLOOD!!! I was so scared to think that kind of situation. And then, and then,Tinusok nila daliri ko!!! Bang saket!! Pero sa wakas alam ko na rin type ng dugo ko ^_^. After that, when I was laying in the bed thinking of ^_^ to make me relax, the doctor came with an injection in his hand, , nakita ko! nakita ko! mga 0.5 mm ata yung radius nya!!! nakakatakot!! yun siguro ang pangkuha ng BLOOD. Because of the slow flow of my BLOOD, the doctor was so annoying!! pisilin ko daw yung rubber ball para lumakas yung daloy ng BLOOD ko, tapos sabi nya wag ko daw lagyan ng force!! pano ko kaya mapipisil yun rubber ball kung walng force?! ha! After the bag was full, tingal nya yung malking karayom, nung kinukuhaan ako ng BLOOD hindi ako nahilo, pero nung tingangal nakita ko sumisirit yung BLOOD,ayun! bigla akong nahilo. Nagkaroon ata ng reaction sa body ko yung pagkanerbiyosa ko!! And at last, BLOOD donation is done.
What a scary thing to do, simply because I hate injections!!!

No comments:

Post a Comment